THIẾT BỊ - PHỤ GIA CHĂM SÓC ÔTÔ XE MÁY
Hotline: 0919 89 77 68

HƯỚNG DẪN VỆ SINH BẦU XẢ DPF OTO BẰNG DUNG DỊCH CAMTECH

Thứ hai - 30/10/2023 15:29
DUNG DỊCH SÚC BẦU XẢ OTO DPF 450ML CAMTECH 0919897768DUNG DỊCH SÚC BẦU XẢ DPF 450ML CAMTECH với chức năng tái tạo bộ lọc khí thải, qua đó tối ưu hóa quá trình đốt cháy nhiên liệu ở mức tối đa, đồng thời tối ưu hiệu suất cho động cơ. Khi sử dụng dung dịch súc rửa bầu xả ô tô của CAMTECH, chúng sẽ làm mềm và hòa tan các muội than cứng đầu bám dính để đẩy chúng ra ngoài.
DUNG DỊCH SÚC BẦU XẢ OTO DPF 450ML CAMTECH 0919897768
DUNG DỊCH SÚC BẦU XẢ OTO DPF 450ML CAMTECH 0919897768

DUNG DỊCH SÚC BẦU XẢ OTO DPF 450ML CAMTECH

DUNG DỊCH SÚC BẦU XẢ DPF 450ML CAMTECH với chức năng tái tạo bộ lọc khí thải, qua đó tối ưu hóa quá trình đốt cháy nhiên liệu ở mức tối đa, đồng thời tối ưu hiệu suất cho động cơ. Khi sử dụng dung dịch súc rửa bầu xả ô tô của CAMTECH, chúng sẽ làm mềm và hòa tan các muội than cứng đầu bám dính để đẩy chúng ra ngoài.

THÔNG TIN DUNG DỊCH VỆ SINH ỐNG XẢ DPF CAMTECH

THƯƠNG HIỆU CAMTECH

CÔNG NGHỆ USA

DUNG TÍCH 450mL

DUNG DỊCH SÚC BẦU XẢ DPF 450ML CAMTECH được sử dụng rộng rãi, dung dịch súc rửa bầu xả ô tô được tín nhiệm cao và được đại đa số các garage hay chính các chủ xe đánh giá cao về tính năng của chúng.

Không chỉ giúp garage hoàn thành tốt nhiệm vụ vệ sinh bầu xả ô tô, nó còn giúp garage có được nguồn lợi nhuận hấp dẫn, tối ưu thời gian với dịch vụ này. Khi mà đây đang là công việc có tần suất khá cao trong gara

CÔNG DỤNG DUNG DỊCH SÚC BẦU XẢ DPF 450ML CAMTECH

Làm sạch và trung hòa chất bẩn sau khi vệ sinh bộ lọc khí thải động cơ Diesel (DPF).

Giúp hòa tan và phân phối muội khói trong bộ lọc giúp tối ưu quá trình tự đốt cháy.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT DUNG DỊCH SÚC BẦU XẢ DPF 450ML CAMTECH

Tối ưu hiệu suất động cơ

Giảm tiêu hao nguyên liệu

Hòa tan chống hình thành muội khói

Giảm chi phí vận hành, bảo dương.

CÁCH SỬ DỤNG DUNG DỊCH SÚC BẦU XẢ DPF

Sử dụng súng vệ sinh DPF phun bằng áp suất và thiết bị dò DPF đặc biệt với 5 đầu có thể thay thế được .

Khả năng tiếp cận được bộ lọc dầu tùy thuộc vào từng loại xe, vì vậy để thực hiện cần loại bỏ cảm biến nhiệt độ và áp suất đối với hầu hết các loại xe.

LƯU Ý KHI SỬ DỤNG SẢN PHẨM DUNG DỊCH SÚC BẦU XẢ DPF

Khi vệ sinh, nhiệt độ của bộ lọc dầu nên dưới 40°C.

Với một số loại xe, bộ phận lọc dầu được lắp ở gần các nhánh ống xả hoặc tùy trường hợp ở gần tua bin tăng áp và không phải dưới thân xe.

Vì lý do an toàn, phải hết sức cẩn thận khi thực hiện quá trình vệ sinh nếu không DUNG DỊCH SÚC BẦU XẢ có thể tràn vào buồng đốt thông qua van xả mở.

Lựa chọn đầu vòi vệ sinh thích hợp và thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Đổ đầy 450ML dung dịch vệ sinh vào dụng cụ vệ sinh, đưa đầu vòi vào bộ lọc, tiến hành phun trực tiếp dung dịch lên bề mặt bộ lọc áp lực thích hợp 6-8 bar, phun ngắt quãng 5-10 giây mỗi lần và luân chuyển đầu vòi trong qua trình phun để dung dịch tiếp xúc đều lên bề mặt bộ lọc. Phun dung dịch theo hướng thoát khí thải tránh dung dịch tràn về hướng buồng đốt..

Bước 2: Lắp lại các cảm biến và khởi động động cơ, vận hành ở tua máy thấp ( khoảng 1000 vòng/phút) để đốt cháy và loại bỏ dư lượng hóa chất và muội khói còn sót lại trong bộ lọc.

Sản phẩm liên quan

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây